Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Bãi biển Mỹ Khê đẹp quyến rũ

Bãi biển Mỹ Khê đẹp quyến rũ với đường bờ biển cát dài và phẳng, có nắng và gió thích hợp cho các hoạt động thể thao, và đảm bảo an toàn cho khách du lịch, cùng với hệ thống khu nghỉ dưỡng hạng sang, tiêu chuẩn quốc tế, đã làm cho biển Mỹ Khê Đà Nẵng được tạp chí kinh tế Forbes Mỹ bình chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
Đà Nẵng có rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng trong và ngoài nước như bãi biển Nam Ô, bãi biển Tiên Sa, Bãi Biển Non Nước, bãi biển Mỹ Khê,... và trong đó, Mỹ Khê thuộc loại bãi biển quên thuộc nhộn nhịp và sầm uất nhất Đà Nẵng.
Bãi biển Mỹ Khê được tờ báo danh tiếng Sunday Herald Sun của Astralia đánh giá là một trong mười bãi biển được yêu thích nhất thế giới, và được đánh giá cao bởi sự thuận tiện giao thông và bãi biển mở miễn phí cho tất cả mọi người,...
Nếu một lần đến với Mỹ Khê, du khách sẽ không thể nào quên được vẻ đẹp quyến rũ của đường bờ cát ven biển dài và trắng mịn, sóng biển lăn tăn thuận lợi cho các hoạt động thể thao, nước biển ấm áp quanh năm, cùng những hàng dừa thơ mộng ven biển,...
Không những thế, đến bãi biển Mỹ Khê đẹp quyến rũ, du khách còn được tham gia các loại hình thể thao thú vị như lướt ván, lặn biển ngắm san hô, du thuyền, hay câu cá trên biển.

Ban ngày nhộn nhịp, sầm uất là thế, khi hoàng hôn buông xuống Mỹ Khê, nơi đây khoác lên mình vẻ ngoài tĩnh mịch và trầm tư hơn, để con người ta có một khoảng lặng nhìn lại, sống chậm lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét